Những cách đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả

1. Chọn một Low-Carb Diet

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, bạn nên bắt đầu bằng cách tránh đường và tinh bột (như bánh mì). Đây là một ý tưởng cũ: Đối với 150 năm trở lên đã có một số lượng vô hạn của chế độ ăn giảm cân dựa vào ăn carbs ít. Có gì mới là hàng chục nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh rằng, vâng, carb thấp là cách hiệu quả nhất để giảm cân.

LC-recipes-f2c-16-9-notext-kant-600x432

 

Rõ ràng nó vẫn có thể giảm cân trên bất kỳ chế độ ăn uống – chỉ cần ăn ít calo hơn bạn đốt cháy, phải không? Các vấn đề với lời khuyên đơn giản này là nó bỏ qua những con voi trong phòng: đói. Hầu hết mọi người không thích “chỉ ăn ít hơn”, nghĩa là đói mãi mãi. Đó là ăn kiêng cho masochists. Sớm hay muộn một người bình thường sẽ từ bỏ và ăn, do đó tỷ lệ “yo-yo ăn kiêng”.

Ưu điểm chính của chế độ ăn uống carb thấp là họ làm bạn muốn ăn ít hơn. Thậm chí không cần đếm calo hầu hết mọi người thừa cân ăn rất ít calo trên carb thấp. Đường và tinh bột có thể làm tăng cảm giác đói, tránh nó có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn đến một mức độ đầy đủ. Nếu cơ thể của bạn muốn ăn một lượng thích hợp các calo bạn không cần phải bận tâm đếm. Như vậy: Calories đếm, nhưng bạn không cần phải đếm chúng.

Một nghiên cứu năm 2012 cũng cho thấy những người ăn kiêng carb thấp đốt cháy hơn 300 calo một ngày – khi nghỉ ngơi! Theo một trong những giáo sư Harvard thực hiện nghiên cứu lợi thế này “sẽ bằng số calo thường bị đốt cháy trong một giờ hoạt động thể chất cường độ vừa phải”. Hãy tưởng tượng rằng: toàn bộ một giờ thưởng tập thể dục mỗi ngày, mà không thực sự làm việc đó.

Tóm lại: Một chế độ ăn uống carb thấp giảm đói của bạn và làm cho nó dễ dàng hơn để ăn ít hơn. Và thậm chí nó có thể làm tăng chất béo đốt cháy ở phần còn lại. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng carb thấp là cách thông minh để giảm cân và rằng nó cải thiện các dấu hiệu sức khỏe quan trọng.

 

Bạn có muốn xem một bộ chất lượng cao khóa học video 11 phút mới về cách ăn carb thấp, chất béo (LCHF)? Và về những điều quan trọng nhất để suy nghĩ về? Đăng ký nhận thông tin miễn phí và bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào nó:
Bạn muốn biết thêm về chính xác những gì để ăn trên carb thấp, chính xác làm thế nào để làm điều đó, các vấn đề tiềm năng và giải pháp … và rất nhiều công thức nấu ăn tuyệt vời?

Bắt đầu từ đây: LCHF cho người mới bắt đầu

2. Ăn Khi đói

Đừng đói. Những sai lầm phổ biến nhất khi bắt đầu một chế độ ăn uống carb thấp: Giảm lượng carb trong khi vẫn đang sợ béo. Vấn đề là carbs và mỡ là hai nguồn năng lượng chính của cơ thể. Nó cần ít nhất một.

butter-olive-oil2.jpg
Bơ và dầu ô liu
carb thấp và ít chất béo = đói

Tránh cả carbs và kết quả chất béo trong đói, thèm và mệt mỏi. Sớm hay muộn người ta không thể chịu đựng được và bỏ cuộc. Giải pháp là để ăn chất béo tự nhiên hơn cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. Ví dụ:


kem béo
Dầu ô liu
Thịt (bao gồm cả chất béo)
cá béo
Thịt ba rọi
Trứng
Dầu dừa, vv
Luôn luôn ăn đủ, do đó mà bạn cảm thấy hài lòng, đặc biệt là trong đầu của quá trình giảm cân. Làm điều này trên một chế độ ăn uống carb thấp có nghĩa là chất béo bạn ăn sẽ được đốt làm nhiên liệu bằng cơ thể của bạn, như mức độ của bạn trong những chất béo lưu trữ nội tiết tố insulin sẽ được hạ xuống. Bạn sẽ trở thành một máy đốt cháy chất béo. Bạn sẽ giảm cân dư thừa mà không đói.

Bạn vẫn sợ chất béo bão hòa? Đừng. Sự sợ hãi của chất béo bão hòa được dựa trên lý thuyết lỗi thời mà đã được chứng minh là không chính xác bằng khoa học hiện đại. Bơ là một loại thực phẩm tốt. Tuy nhiên, cảm thấy tự do để ăn chất béo không bão hòa (dầu ví dụ ô liu, bơ, cá béo) nếu bạn thích. Điều này có thể được gọi là một chế độ ăn Địa Trung Hải carb thấp và hoạt động tuyệt vời quá.

Ăn khi đói cũng ngụ ý một điều: Nếu bạn không đói có thể bạn không cần phải ăn gì chưa. Khi vào một chế độ ăn uống LCHF bạn có thể tin tưởng cảm xúc của bạn đói và no một lần nữa. Hãy ăn nhiều lần trong ngày làm việc tốt nhất cho bạn.

Một số người ăn ba lần một ngày và thỉnh thoảng ăn nhẹ ở giữa (lưu ý rằng thường xuyên ăn vặt có thể có nghĩa là bạn sẽ được lợi từ việc thêm chất béo vào bữa ăn của bạn, để tăng cảm giác no). Một số người chỉ ăn một lần hoặc hai lần một ngày và không bao giờ ăn. Dù làm việc cho bạn. Chỉ ăn khi đói.

Đọc thêm về Tại sao Ăn Khi đói là thông minh hơn Calories Đếm

3. Ăn thực phẩm

Một sai lầm phổ biến khi ăn một chế độ ăn uống carb thấp đang bị lừa bởi việc tiếp thị sáng tạo của các sản phẩm đặc biệt “carb thấp”.

Hãy nhớ rằng: Một chế độ ăn uống carb thấp hiệu quả để giảm cân nên được dựa trên thực phẩm thực sự, như thế này:

LCHF-mat-jul2015-butter-2950-1600x436.png
Thực phẩm thực sự là những gì con người đã được ăn cho hàng ngàn hoặc (thậm chí tốt hơn) hàng triệu năm, ví dụ thịt, cá, rau, trứng, bơ, dầu ô liu, các loại hạt, vv
Nếu bạn muốn giảm cân, bạn muốn tránh tốt hơn “carb thấp” sản phẩm đặc biệt có đầy đủ các carbs. Điều này nên được rõ ràng nhưng các nhà tiếp thị sáng tạo đang làm tất cả có thể để đánh lừa bạn (và nhận tiền của bạn). Họ sẽ cho bạn biết rằng bạn có thể ăn bánh, mì, kem, bánh mì và nhiều sô cô la trên một chế độ ăn uống carb thấp, miễn là bạn mua thương hiệu của họ. Họ đầy đủ carbohydrate. Đừng để bị lừa.
Thực phẩm xấu

Làm thế nào về bánh mì-carb thấp? Hãy cẩn thận: nếu nó nướng với hạt nó chắc chắn không carb thấp. Nhưng một số công ty vẫn cố gắng bán nó cho bạn như là một tùy chọn-carb thấp.

Low-carb sô cô la là thường đầy đủ của rượu đường, mà nhà sản xuất không được tính là carbs. Nhưng khoảng một nửa các carbs có thể được hấp thu, tăng đường huyết và insulin. Phần còn lại của carbs kết thúc trong đại tràng, có khả năng gây ra khí và tiêu chảy. Hơn nữa, bất kỳ chất ngọt có thể duy trì cảm giác thèm ăn đường.

Dưới đây là ba ví dụ tốt về những gì để tránh:

Atkins ‘Fairy Tale Cookies
Cao carb Low Carb Bánh mì Julian Bakery của
Các Dreamfields Pasta gian lận (mà cuối cùng dẫn đến 8.000.000 mỹ đô la!)
Ba công ty này không phải là độc đáo. Hiện có hàng ngàn các công ty tương tự như cố gắng để lừa bạn mua “carb thấp” thực phẩm rác của họ, đầy tinh bột, rượu đường, bột, chất ngọt và chất phụ gia lạ. Hai quy tắc đơn giản để tránh rác này:

Không ăn “carb thấp” phiên bản thứ carb cao, giống như cookie, quán bar, sô cô la, bánh mì, mì ống hay kem – trừ khi bạn là SURE của các thành phần (có lẽ từ làm điều đó cho mình).
Tránh các sản phẩm với dòng chữ “net carbs” vào chúng. Đó thường chỉ là một cách để đánh lừa bạn.
Tập trung vào ăn chất lượng tốt, xử lý tối thiểu lương thực thực. Lý tưởng nhất là thực phẩm bạn mua nên thậm chí không có một danh sách các thành phần (hoặc nó phải rất ngắn).

Đọc thêm về Fake Low-carb Sản phẩm

 

Ít điều độ, chất lượng hơn

Cuối cùng – quên đi những thất bại “tất cả mọi thứ ở mức độ vừa” chế độ ăn uống phương châm của chuyên gia dinh dưỡng tránh khỏi thất bại. Đó là lời khuyên khủng khiếp và người Mỹ ăn một chế độ ăn uống đa dạng hơn thực sự tăng cân hơn.

Không ăn tất cả mọi thứ trong chừng mực. Ăn nhiều thực phẩm lành mạnh như bạn có thể, bất cứ khi nào bạn đang đói. Ăn ít rác không lành mạnh như bạn có thể. Nếu có thể không có gì cả.

Advertisements
Bài này đã được đăng trong Làm đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s