Tác động của sóng Laser giúp chị em giảm cân

Công nghệ giảm béo bằng contri lipo cũng được xem là giải pháp tối ưu giúp cho người muốn giảm cân. Phương pháp này có tác dụng giúp giảm mỡ triệt để cho những vùng bụng, đùi, cánh tay, chân, nọng cằm và vùng mặt cùng với những ưu điểm vượt trội mà những phương pháp giảm mỡ thông thường khác không có có được được:
Giảm mỡ triệt để cho 1 lần
Dưới tác động của sóng laser có thể có tác dụng giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn những tế bào mỡ, làm nứt những tổ chức Celluie và có tác dụng giúp giải phóng tối đa những tổ chức mỡ tích tụ dưới da, có tác dụng giúp loại bỏ mỡ thừa một phương pháp triệt để cho 1 lần.

[IMG]

An toàn cao
Khi thực hiện giảm mỡ bằng máy giảm béo Contri Lipo, bác sĩ có thể tiến hành chích nốt nhỏ như đầu bút bi để cho đưa dụng cụ chuyên dụng vào hút áp lực chân không, đưa lượng mỡ đã cũng được hóa lỏng ra ngoài. Do vậy, giảm mỡ bằng Contri Lipo an toàn cao.
Hạn chế xâm lấn, không có biến chứng
Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để cho đưa ra ngoài mà tuyệt đối không có ảnh hưởng đến những mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không có gây biến chứng.
Không có mất thời gian nghỉ dưỡng
Sau giảm mỡ bằng Contri Lipo, chị em phụ nữ không có cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có được thể sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên trong 1 – 2 ngày đầu, chị em phụ nữ nên tránh những hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ.
Làm săn chắc da
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ có thể điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp có tác dụng giúp sắp xếp lại những tế bào collagen để cho vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Giới thiệu Lavender :
Chị em phụ nữ có thể cũng được đắm mình vào một không có gian thư giãn lý tưởng, hoàn toàn yên tĩnh, tách biệt hẳn cùng với những ồn ào của cuộc sống bên ngoài và trở thành “Thượng khách” tại Lavender . Hòa mình vào những hương thơm dễ chịu, chị em phụ nữ như cũng được tiếp thêm nguồn sinh lực, quên hết mỏi buồn phiền, mệt mỏi và lo âu.

Cùng với những dich vụ ở Lavender , chị em phụ nữ không có chỉ lấy lại cũng được vẻ đẹp bên ngoài mà ẩn sâu trong tâm hồn cũng cũng được nâng niu, chăm sóc.
Khi làn da căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống cũng chính là lúc tinh thần chị em phụ nữ cũng được nhẹ nhàng và thư thái. Toàn bộ thời gian trị liệu là sự trải nghiệm thú vị về một phương pháp làm đẹp tự nhiên kết hợp cùng với buổi Spa đẳng cấp.

Bài này đã được đăng trong Làm đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này